Xà đơn, xà kép là các dụng cụ tập gym giúp các anh luyện tập cơ bắp và cơ vai vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, do dịch bệnh hoành hành nên đa phần các phòng tập gym đều đóng cửa. Điều này khiến nhiều thanh niên đam mê tập thể hình bị cản trở quá trình tập luyện.

Vì vậy nhiều người chọn giải pháp lắp đặt dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời để quá trình tập luyện được hiệu quả hơn. Bài viết này, Aspider sẽ vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà.

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

Là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tập luyện thể lực xà đơn, xà kép không chỉ giúp tăng cường cơ bắp rất hiệu quả để rèn luyện sức bền và khả năng chịu đựng. 

Dưới tác dụng của trọng lực, thường xuyên tập luyện với xà đơn, xà kép giúp kéo căng toàn bộ cơ thể, từ đó giải phóng cơ thể một cách hiệu quả. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn thiết bị tập thể dục tại nhà nào hiệu quả thì hãy điểm qua một số mẫu xà đơn, xà kép được ưa chuộng lắp đặt nhiều nhất hiện nay.

Thiết bị xà kép ngoài trời ASP-020

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

Thiết bị xà kép ngoài trời có khung chính sử dụng ống thép tròn 114×3.0mm; xà ngang thép là 42×3.0mm. Ống thép có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, được sơn tĩnh điện, không rỉ sét, chống tác nhân môi trường, chịu thời tiết tốt.

Các mối hàn trên xà chính xác và chắc chắn, đảm bảo không bị lung lay trong quá trình luyện tập. Được bọc kín ở hai đầu để tránh cho người dùng bị trầy xước và chấn thương khi tập luyện. Kết cấu chắc chắn phù hợp để lắp đặt trong trường học, khu thể thao ngoài trời hoặc vườn nhà.

Thiết bị tập xà kép 2 người ngoài trời ASP-019

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

Tập thể dục với thiết bị xà kép hay xà đơn vô cùng mất sức. Điều này khiến nhiều người rất nhanh chán nản làm cho việc tập luyện không đạt hiệu quả. Vì vậy mà thiết bị tập xà kép 2 người ngoài trời ASP-019 luôn được lựa chọn lắp đặt để nhiều người cùng tập luyện.

Thiết bị tập xà kép 2 người có thiết kế chắc chắn, hỗ trợ 2 người tập cùng lúc, được thiết kế chuyên dụng cho các công viên ngoài trời. Cột chính xà kép được làm bằng thép tròn dày 3.0mm và phủ sơn chống rỉ. Ống phụ được làm bằng thép tròn phi 40 dày 2,5mm và phủ sơn chống rỉ. Sản phẩm được lắp đặt một chỗ cố định bằng cách chôn xuống nền chắc chắn. Sản phẩm này hỗ trợ các bài tập tạ và giúp tập cơ tay, vai, ngực hiệu quả.

Thiết bị tập xà đơn 1 trụ 3 hướng ngoài trời ASP-033

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

Thiết bị tập xà đơn 1 trụ ngoài trời ASP-033 nhưng được thiết kế đa năng giúp 3 người tập cùng lúc một cách an toàn và tối ưu nhất. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt cho các sân chơi công cộng, công viên, sân tập luyện thể dục, thể thao tại nhà…

Sản phẩm này thích hợp cho người từ 16 tuổi trở lên tập thể dục hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Được làm từ chất liệu cao cấp và phụ kiện ngoại nhập. Sản phẩm này có độ bền cao, thích hợp sử dụng ngoài trời và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Xà đơn 2 cấp (bậc) ngoài trời ASP-028

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

Xà đơn 2 cấp (bậc) ngoài trời ASP-028 được làm bằng chất liệu cao cấp sử dụng thép chịu lực để tăng khả năng chịu tải. Ngoài ra, sản phẩm này còn được mạ kẽm để bảo vệ bề mặt không bị ăn mòn, rỉ sét giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Thiết bị ASP-028 sử dụng sơn tĩnh điện để tăng độ bám và độ bền.

Xà đơn 2 cấp (bậc) giúp 2 người cùng luyện tập một lúc và tăng mức độ khó của bài tập giúp nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn. Khi tập, mọi người phải giữ chặt 2 tay vào thanh ngang của xà rồi nâng cơ thể lên. Để việc tập luyện không xảy ra sai sót, mọi người có thể chuẩn bị găng tay tập thể đảm bảo an toàn.

Xà đơn 3 bậc ngoài trời ASP-027

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

Nhiều người muốn tập chuột cho cơ bắp hoặc tập trung vào cơ vai, cơ ngực thường chọn các loại xà đơn để đạt hiệu quả cao nhất. Sản phẩm xà đơn 3 bậc ngoài trời ASP-027 được nhiều người yêu thích vì tính linh hoạt và lợi ích cho sức khỏe. Bộ sản phẩm này có thể tập cùng lúc 3 người, phù hợp với mọi lứa tuổi trên 16 tuổi.

Được làm bằng chất liệu cao cấp, sản phẩm này có độ bền cao, thích hợp lắp đặt ngoài trời, an toàn tuyệt đối cho người tập và sử dụng. Vật liệu chắc chắn và bền bỉ là thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện và phụ kiện cao cấp nhập khẩu nên có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thiết bị xà đơn kết hợp xoay eo ASP-029

Tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà

ASP-029 là dụng cụ xà đơn vô cùng thích hợp cho những anh chàng bụng bia. Bởi sản phẩm này được kết hợp thêm chức năng xoay eo giúp một lần tập có thể tác động vào nhiều bộ phận trên cơ thể. Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chống chọi được với mọi thời tiết khắc nghiệt.

>> Đọc thêm bài viết: Review đánh giá chất lượng sản phẩm thiết bị thể dục thể thao ngoài trời của Aspider

Vừa rồi, Aspider đã chia sẻ thông tin tư vấn lắp đặt xà đơn, xà kép cho các anh rèn luyện thể dục tại nhà đạt hiệu quả cao nhất. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp bạn đọc chọn được thiết bị tập thể dục tại nhà phù hợp nhất. Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt dụng cụ thể dục thể thao xin vui lòng liên hệ với Aspider, hotline 0961.246.116 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.